Thứ Ba, 28 tháng 6, 2016

BÍ QUYẾT LÀM SẠCH BỤI GHẾ SOFA NHANH NHẤT

Như chúng ta cũng biết thì ghế sofa phòng khách ngoài việc mang lại sự êm ái cho người ngồi thì nó còn mang đến một không gian hiện đại cho ngôi nhà. Tuy nhiên, trong quá trình sử dụng không thể tránh được việc làm bẩn hoặc lâu ngày bị dính bụi. Vì vậy việc làm sạch ghế sofa luôn khiến chủ nhân của ngôi nhà cảm thấy e ngại.

Bộ ghế sofa phòng khách cực kỳ sang trọng
Hiểu được điều đó, hôm nay KAISO xin gợi ý một vài bí quyết làm sạch ghế sofa cực hay mà không tốn nhiều chi phí, hy vọng bộ ghế sofa nhà bạn sẽ được như mới:
1. Đối với ghế sofa bọc vải nỉ hoặc vải thô
Những chiếc ghế sofa bọc vải nỉ tạo cảm giác thoải mái, thoáng lưng khi ngồi nhưng lại rất dễ bám bụi. Khi sofa bám bụi bẩn, bạn nên loại bỏ bụi theo những cách sau:
Dùng máy hút bụi để loại bỏ bụi cho bộ sofa nỉ da
– Lột vỏ các tấm nệm lót ghế để giặt với xà phòng. Bạn nên ngâm với nước xà phòng ấm khoảng nửa tiếng sau đó giặt sạch.
– Dùng máy hút bụi cầm tay hút sạch bụi trên các phần còn lại của bộ sofa
– Nếu không có máy hút bụi, bạn có thể dùng khăn ẩm trải lên ghế, dùng gậy đập lên trên, bụi bẩn sẽ bám vào khăn. Cách khác là bạn dùng sản phẩm chuyên dụng làm sạch ghế nỉ xe hơi để làm sạch bụi bẩn cho ghế.
Sau khi làm sạch xong, bạn có thể nhỏ một giọt hương liệu yêu thích vào que bông gòn, quấn lại cẩn thận trong chiếc khăn giấy và nhét vào phía sau chiếc gối đệm trên ghế sofa để khử mùi hôi. Chắc chắn, với cách làm này bộ ghế sofa nỉ của bạn sẽ thơm tho, sạch sẽ như mới.
2. Đối với ghế sofa bọc da
Đối với ghế sofa bọc da thì cách hữu hiệu nhất là bạn nên vệ sinh lau ghế hàng ngày bằng một chiếc khăn mềm, khô và sạch. 
Dùng khăn và xà phòng để làm sạch cho bộ sofa vải da
Hoặc bạn cũng có thể pha loãng một chút nước xà phòng tắm, sau đó dùng khăn mềm thấm vào để lau. Chú ý là chỉ làm ẩm khăn, không thấm đẫm nước, khi lau nước sẽ chảy vào các khe ghế và ngấm sâu vào bên trong bề mặt da làm hỏng ghế. Dùng cách này bạn có thể loại bỏ bụi bẩn và vết cáu ghét trên ghế. Sau khi lau bằng nước xà phòng, bạn dùng khăn khô mềm lau lại nhiều lần.

Author: Minh Phan


Không có nhận xét nào:

CĂN HỘ CHUNG CƯ GIÀU SẮC MÀU

Chủ nhân là gia đình trẻ với 2 vợ chồng thế hệ 8x đồng sở hữu một thương hiệu cafe-to-go trẻ trung, cùng 2 con nhỏ. Căn hộ rộng rãi với 3 p...