Thứ Sáu, 1 tháng 7, 2016

KINH NGHIỆM BẢO QUẢN ĐỒ GỖ TRONG THỜI TIẾT NẮNG NÓNG

Bạn mê đồ gỗ và hầu hết các món đồ nội thất trong nhà của mình đều làm bằng gỗ. Nhưng bạn lại không có cách nào khắc phục các vết nứt hay bong tróc khi thời tiết nắng nóng.

Hiểu được điều đó, hôm nay, KAISO xin gợi ý cho bạn một vài kinh nghiệm bảo quản đồ gỗ nội thất trong thời tiết nóng bức, các bạn cùng xem nhé!
Hạn chế tối đa việc để đồ gỗ nội thất tiếp xúc trực tiếp với ánh sáng mặt trời bằng cách: Bố trí rèm, khăn trải bàn... che lên bàn ghế phòng khách, để hạn chế mưa nắng tác động lên đồ gỗ. Đồng thời, bạn nên bố trí vị trí thích hợp để bảo vệ nước sơn bên ngoài cho đồ gỗ bảo vệ những chi tiết, kết cấu bên trong.  
Đồ gỗ nội thất phòng khách mang lại vẻ đẹp sang trọng
Với những đồ gỗ nội thất bằng gỗ công nghiệp: Tuyệt đối tránh để nước, hơi ẩm xâm nhập và hạn chế để ánh sáng trực tiếp tác động vào vì như vậy sẽ làm cong vênh, mất tính thẩm mỹ và vững chắc trong kết cấu.
Với đồ gỗ được cấu tạo từ gỗ tự nhiên đã qua xử lý: Bạn hoàn toàn có thể vệ sinh với khăn ẩm và để khô nhanh. Không nên dùng phương pháp dùng vòi xịt áp lực cao để vệ sinh, rất dễ bay sơn bề ngoài, ảnh hưởng tới thẩm mỹ của sản phẩm.
Bộ bàn ăn  bằng gỗ
Ngoài ra, bạn cũng nên hạn chế để đồ gỗ nội thất gần nguồn sinh nhiệt như bếp nấu ăn, tránh tình trạng dầu mỡ hoặc các chất hóa học mạnh bám vào.
Mặc khác, bạn không thể bỏ qua các phương án cần thiết để bảo vệ đồ gỗ trước sự xâm hại của mối mọt trong mùa hè này. 
Không gian nhà bếp với đồ nội thất bằng gỗ
Để giải quyết, bạn nên thường xuyên lau chùi đồ gỗ bằng cách loại khăn mềm, dùng các sản phẩm đánh bóng đồ gỗ khoảng 3-4 lần/ năm để giữ cho đồ gỗ vẻ sáng bóng, sang trọng.

Author: Minh Phan
Tags: do go, noi that do go, bao quan do go, do go dep


Không có nhận xét nào:

CĂN HỘ CHUNG CƯ GIÀU SẮC MÀU

Chủ nhân là gia đình trẻ với 2 vợ chồng thế hệ 8x đồng sở hữu một thương hiệu cafe-to-go trẻ trung, cùng 2 con nhỏ. Căn hộ rộng rãi với 3 p...