Thứ Năm, 28 tháng 7, 2016

5 NỖI LO VỀ NHÀ CỬA KHI MÙA MƯA ĐẾN

Khi mùa mưa đến, hẳn nhiều người sẽ rất lo lắng khi ngôi nhà của mình bị mưa thấm, làm ảnh hưởng đến mỹ quan của ngôi nhà.

Dưới đây là 5 nỗi lo về nhà cửa khi mùa mưa đến, bạn nên tham khảo để có biện pháp phòng tránh cho ngôi nhà mình nhé!
     1. Ngôi nhà mất đi tính thẩm mỹ
Ai cũng mong muốn ngôi nhà của mình luôn đẹp và sạch sẽ, tuy nhiên chỉ sau vài cơn mưa đã khiến ngôi nhà trở nên xuống cấp. 
Trần nhà bị nước mưa thấm
Tường nhà bị thấm, lớp sơn bong tróc loang lỗ, bức tường bị đổi màu… tất cả những điều này đã làm mất đi vẻ đẹp thẩm mỹ vốn có của ngôi nhà.
     2.  Xuất hiện nấm mốc gây hại
Những cơn mưa kéo dài dai dẳng sẽ làm cho độ ẩm không khí lúc nào ẩm ướt và nó là điều kiện thuận lợi cho các loại vi khuẩn, nấm mốc gây hại phát triển. Chúng sẽ xuất phát từ các vị trí bị ẩm ướt như chân tường, vách tường với các loại mốc xanh, mốc đen… điều này đã gây nên các bệnh về hô hấp cho tất cả các thành viên trong gia đình.
     3. Dễ xảy ra cháy nổ
m ướt chính là kẻ thù lớn nhất của những thiết bị điện âm tường, chúng có thể gây chập, cháy, nổ… làm hư hỏng các thiết bị điện. 
Lắp điện âm tường
Đồng thời gây cháy nổ rất nguy hiểm cho tính mạng những người sống trong nhà.
     4. Giảm tuổi thọ công trình
Ngôi nhà của chúng ta mặc dù được xây dựng kiên cố nhưng nếu bị ẩm ướt lâu ngày sẽ khiến cho lớp bê tông, kim loại bên trong giảm tuổi thọ, tạo ra nhiều vết nứt, sụt lún gây nguy hiểm cho mọi người sống trong ngôi nhà đó.
     5. Tốn chi phí sửa chữa
Nếu ngôi nhà bị ảnh hưởng bởi nước mưa thì sau đó chúng ta phải tốn kém rất nhiều chi phí để khắc phục những sự cố này. Điều này sẽ khiến bạn phải bỏ ra 10 – 15% giá trị ngôi nhà để tu sửa chúng.
Thi công chống thấm cho ngôi nhà

Những nỗi lo về nhà cửa trong mùa mưa hoàn toàn có thể được khắc phục, nếu ngay từ đầu, bạn chú ý đến vật liệu chống thấm. Đừng để khi nhà xuất hiện những vết thấm rồi mới lo chống thấm thì sẽ không hiệu quả bằng việc làm ngay từ đầu.

Author: Minh Phan
Tags: cach chong tham cho nha o, kinh nghiem chong tham, son chong tham, meo vat nha o

Không có nhận xét nào:

CĂN HỘ CHUNG CƯ GIÀU SẮC MÀU

Chủ nhân là gia đình trẻ với 2 vợ chồng thế hệ 8x đồng sở hữu một thương hiệu cafe-to-go trẻ trung, cùng 2 con nhỏ. Căn hộ rộng rãi với 3 p...