Thứ Ba, 5 tháng 7, 2016

TRANG TRÍ NHÀ ĐẸP BẰNG HÀNG RÀO HOA RỰC RỠ

Ngôi nhà của bạn sẽ trở nên hấp dẫn và cuốn hút hơn với sự góp mặt của những khóm hoa. 

Hãy tô điểm cho ngôi nhà của mình bằng những khóm hoa đầy màu sắc trên tường rào hay hàng rào, điều này sẽ tạo sự cuốn hút, sống động và mang lại không gian thiên nhiên thoải mái cho ngôi nhà của bạn.
 Hoa Rạng đông
Hàng rào hay tường rào vai trò tạo ra ranh giới cho ngôi nhà của bạn với các khu vực xung quanh. Thiết kế hàng rào hay tường rào còn đảm bảo sự riêng tư cần thiết, giúp bảo vệ tài sản trong nhà được an toàn.
Tuy nhiên, để cuộc sống sinh hoạt hàng ngày trở nên ý nghĩa gần gũi hơn với thiên nhiên, bạn nên tạo những đường nét rực rỡ, tràn ngập sức sống cho ngoại thất. Và một trong những cách làm đơn giản hiệu quả nhất, đó chính là trồng hoa trên hàng rào hay tường rào.
Hoa Tigon
Trồng hoa, cây cảnh ở khu vực ngoại thất, là điều vô cùng cần thiết giúp không gian ngoài trời trở nên mềm mại, duyên dáng và thân thiện hơn. Sự góp mặt của những khóm hoa, dù với đường nét ngẫu hứng hay cắt tỉa theo phong cách riêng của gia chủ thì nó vẫn mang đến cho ngôi nhà một vẻ đẹp đặc trưng, đầy màu sắc cũng như sự tinh tế cần thiết. Đặc biệt, những khóm hoa nhiều màu sắc sẽ che khuất hay làm lu mờ đi những khiếm khuyết trên tường rào.
Hoa Giấy
Chắc chắn, với sự hiện diện của hoa, của lá sẽ góp phần làm cho không gian ngôi nhà và nhất là những bức tường rào trở nên xinh đẹp và cuốn hút hơn rất nhiều. Điều quan trọng để hoa có thể làm đẹp cho hàng rào, đó chính là phải tạo được sự hài hòa về màu sắc giữa hoa và ngoại thất ngôi nhà, mang đến nét đẹp thanh bình, chan hòa sắc hương.
Có thể ngôi nhà của bạn chỉ đơn giản với kết cấu thông thường, một bức tường bê tông thô ráp hay những hàng rào kẽm gai sắc nhọn. Với đặc trưng khí hậu nhiệt đới ẩm gió mùa của nước ta, sẽ có rất nhiều các loại cây, hoa được chọn lựa để làm đẹp cho khu vực hàng rào, tường rào. 
Hoa Tigon
Để hàng rào thêm lãng mạn, thơ mộng, yên bình bạn nên lưu ý một chút đến màu sắc của loại cây trồng. Hãy chọn những loại hoa có gam màu dịu dàng như hồng, tím, đỏ, vàng... Những gam màu này sẽ đủ sức tỏa nắng, tỏa hương, tỏa sắc góp phần mang lại nét chấm phá ấn tượng, đáng yêu cho không gian ngoại thất của ngôi nhà bạn.


Author: Minh Phan
Tags: hang rao dep, trang tri hang rao dep, thiet ke hang rao

Không có nhận xét nào:

CĂN HỘ CHUNG CƯ GIÀU SẮC MÀU

Chủ nhân là gia đình trẻ với 2 vợ chồng thế hệ 8x đồng sở hữu một thương hiệu cafe-to-go trẻ trung, cùng 2 con nhỏ. Căn hộ rộng rãi với 3 p...