Thứ Hai, 29 tháng 8, 2016

NHỮNG Ý TƯỞNG THIẾT KẾ NỘI THẤT PHÒNG NGỦ NHỎ CỰC HAY

Không phải ai cũng may mắn sở hữu một phòng ngủ rộng rãi, cho nên việc thiết kế nội thất trong phòng ngủ sao cho thật khéo léo để tạo được cảm giác rộng rãi, thoải mái khi bước vào đó là điều rất cần thiết.

Và sau đây là một số ý tưởng cực hay có thể giúp phòng ngủ thêm rộng, bạn hãy áp dụng ngay cho phòng ngủ của mình nhé!
     1. Thiết kế nhiều tủ kệ, giá đỡ
Đối với phòng ngủ nhỏ thì việc thiết lập hệ thống kệ, giá đỡ nhiều ngăn sẽ tạo nhiều không gian lưu trữ, đồng thời tiết kiệm diện tích mặt sàn. Chỉ cần một góc nhỏ sát tường là bạn có thể tha hồ trưng bày đồ lưu niệm để làm đẹp không gian.
Thiết kế nhiều tủ, kệ, giá đỡ cho phòng ngủ nhỏ
Xây dựng tủ kệ “bao bọc” xung quanh giường ngủ, kiêm chức năng của một chiếc tap đầu giường, tạo cảm giác ấm cúng cho phòng ngủ. Đồng thời thiết kế lưu trữ cả khu vực phía trên để tận dụng tối đa chiều cao của trần nhà.
     2. Ánh sáng
Ánh sáng là một yếu tố quan trọng khi thiết kế nhà ở nói chung và phòng ngủ nói riêng. Diện tích càng chật hẹp càng thì cần nguồn ánh sáng tự nhiên để tạo sự thông thoáng. Vì thế hãy chọn vị trí gần cửa sổ để bố trí không gian nghỉ ngơi.
Phòng ngủ nhỏ dường như rộng hơn nhờ vào hệ thống ánh sáng
Mỗi ngôi nhà đều có ưu điểm và nhược điểm riêng. Phòng ngủ “siêu nhỏ” chỉ khoảng 5m² này đã được kiến trúc sư thiết kế ô cửa kính rộng trên trần nhà để lấy sáng một cách hoàn hảo, đồng thời tạo điểm nhấn cho không gian.
     3. Gương
Sử dụng gương để đánh lừa người nhìn, tạo cảm giác về một diện tích nhân đôi đã được sử dụng từ lâu. Các nhà thiết kế nội thất cũng áp dụng thủ thuật này để cho ra đời tủ quần áo cửa gương.
Căn phòng nhỏ dường như rộng ra nhờ gương ốp tường
Trên đây là những ý tưởng thiết kế nội thất phòng ngủ nhỏ cực hay ho mà bạn có thể tham khảo và áp dụng cho gian phòng ngủ của gia đình mình. Như vậy, bạn có thể thấy, dù diện tích phòng ngủ không lớn, nhưng nếu biết cách thiết kế nội thất phòng ngủ nhỏ, ứng dụng một số mẹo bài trí nội thất thì vẫn có thể tạo ra hiệu quả đáng kinh ngạc.

Author: Minh Phan
Tags: nhung luu y khi thiet ke noi that phong ngu, meo khoi goi suc song cho phong ngu, giai phap noi rong phong ngu chat hep

Không có nhận xét nào:

CĂN HỘ CHUNG CƯ GIÀU SẮC MÀU

Chủ nhân là gia đình trẻ với 2 vợ chồng thế hệ 8x đồng sở hữu một thương hiệu cafe-to-go trẻ trung, cùng 2 con nhỏ. Căn hộ rộng rãi với 3 p...