Thứ Ba, 30 tháng 8, 2016

MẸO TRANG TRÍ NHÀ ĐẸP CHẲNG TỐN 1 XU

Nội thất trong nhà đã cũ và bạn cảm thấy nhàm chán với chúng nhưng lại sợ phải tốn nhiều tiền vào công việc này. Tuy nhiên, nếu bạn biết cách cải tạo thì vừa có thể giúp cho không gian nhà mình thêm đẹp, mà chẳng sợ tốn kém 1 xu nào đâu nhé! 

Hãy cùng tham khảo những mẹo nhỏ dưới đây:
     1. Sắp xếp lại đồ nội thất
Sắp xếp lại đồ nội thất là 1 trong những cách làm mới nhà cực hiệu quả. Đơn giản, bạn chỉ cần thay đổi một số vị trí của các món đồ nội thất trong nhà như: bàn, ghế, tủ… thì bạn đã có một không gian hoàn toàn khác rồi nhé! 
Phòng khách được sắp xếp ngăn nắp
Tuy nhiên, thay đổi như thế nào lại không hề đơn giản, nếu lối đi nhà bạn quá hẹp thì hãy di chuyển toàn bộ bàn ghế sang chỗ khác. Còn nếu căn phòng ngủ chật chội thì chuyển tủ đầu giường dịch sang phòng khác rộng rãi hơn.
     2. Trang trí công tắc đèn
Tìm công tắc đèn luôn là nhiệm vụ khó khăn vào ban đêm. Vậy tại sao bạn không thử lắp công tắc đèn bằng 1 tấm giấy phản quang. 
Công tắc đèn huỳnh quang
Chắc chắn, với cách làm này sẽ khiến không gian ngôi nhà sẽ sống động hơn rất nhiều đó nhé!
     3. Sắp xếp lại kệ sách
Kệ sách của nhà bạn không được gọn gàng. Các quyển sách với kích cỡ khác nhau để lộn xộn. Hãy làm mới nhà của mình bằng cách sắp xếp lại kệ sách nhé. Hãy làm kệ sách phong cách hơn bằng cách xếp những quyển sách to và cao nhất ở giữa rồi xếp các quyển còn lại sang 2 bên hoặc phân loại sách theo màu sắc.
Kệ sách phòng khách được sắp xếp gọn gàng
     4. Hoa tươi
Hoa tươi không chỉ giúp không gian nhà bạn thêm nhiều màu sắc mà còn tiếp thêm sức sống cho các thành viên trong nhà. Hãy đặt 1 bình hoa tươi trên bàn, chúng sẽ xóa tan sự buồn tẻ, nhạt nhẽo của những ngày mưa ảm đạm. Bạn không cần phải đầu tư 1 bó hồng quá hoành tráng, đơn giản chỉ cần vài bông hoa dại cũng đã tạo nên sự khác biệt.
Phòng khách sẽ trở nên thu hút nhờ sự có mặt của bình hoa trên bàn
     5. Khâu vỏ gối
Một cách khác cũng giúp không gian căn nhà của bạn thêm nhiều màu sắc chính là những chiếc vỏ gối sặc sỡ. Bạn có thể tự may hoặc mua ngoài chợ, giá không hề đắt. Chúng sẽ làm bừng sáng không gian nhà bạn.
Gối ôm có họa tiết hoa văn cúng góp phần làm cho phòng khách của bạn thêm đẹp

Trên đây là những cách làm mới không gian nhà cửa mà bạn nên áp dụng ngay ngày hôm nay, để mang lại sự sống, niềm lạc quan và hạnh phúc cho gia đình của mình.

Author: Minh Phan

Không có nhận xét nào:

CĂN HỘ CHUNG CƯ GIÀU SẮC MÀU

Chủ nhân là gia đình trẻ với 2 vợ chồng thế hệ 8x đồng sở hữu một thương hiệu cafe-to-go trẻ trung, cùng 2 con nhỏ. Căn hộ rộng rãi với 3 p...