Thứ Tư, 7 tháng 9, 2016

NHỮNG MẸO TẠO GÓC LƯU TRỮ ẤN TƯỢNG CHO PHÒNG KHÁCH

Đồ đạc vứt lung tung là một trong những nguyên nhân khiến căn nhà của bạn đã chật nay càng chật hơn. Để giải quyết tình trạng này, chúng tôi xin chia sẻ một vài mẹo lưu trữ nhỏ, hy vọng có thể giúp ngôi nhà của bạn được gọn gàng và thông thoáng hơn.

Hãy tham khảo qua nội dung bài viết sau nhé!
1   1. Lưu trữ dưới cửa sổ
Hãy tận dụng tối đa bất kỳ không gian nào trong phòng khách của bạn. Thường thì không gian bên dưới cửa sổ hay bị bỏ quên một cách lãng phí, tuy nhiên đây lại chính là một nơi hoàn hảo để lưu trữ. Bạn có thể nhờ thợ mộc đóng một chiếc ghế kiêm tủ đựng đồ đa năng xem sao nhé!
Lưu trữ dưới cửa sổ
Chắc chắn, đây sẽ là không gian lưu trữ tuyệt vời mà không tốn nhiều diện tích bên trong ngôi nhà của bạn. Hãy thử xem nhé!
     2. Tủ trượt
Một chiếc tủ sách âm tường có thanh trượt sẽ giúp ích rất nhiều trong phòng khách. Chiếc tủ này vừa gọn gàng vừa vượt trội về khả năng lưu trữ, ngoài ra cũng rất an toàn cho trẻ nhỏ.
Tủ trượt
     3. Những chiếc ghế đa năng thú vị
Sofa và ghế nệm là một trong những món nội thất chủ đạo của phòng khách. 
Ghế đa năng
Tuy nhiên, nếu có thể bạn hãy mua sắm những loại ghế sofa hoặc ghế nệm đa năng thì thật là tuyệt vời để tiết kiệm không gian.  
     4. Tủ ẩn
Chiếc tủ là món nội thất rất tốn diện tích, dễ khiến căn phòng trông cồng kềnh và bừa bộn hơn. Giải pháp cho bạn trong trường hợp này là sử dụng loại tủ ẩn, giấu sâu trong tường.
Tủ ẩn

Hy vọng ngôi nhà của bạn sẽ trở nên gọn gàng, ngăn nắp và rộng rãi hơn với những gợi ý trên của chúng tôi. Xin cảm ơn!

Author: Minh Phan

Không có nhận xét nào:

CĂN HỘ CHUNG CƯ GIÀU SẮC MÀU

Chủ nhân là gia đình trẻ với 2 vợ chồng thế hệ 8x đồng sở hữu một thương hiệu cafe-to-go trẻ trung, cùng 2 con nhỏ. Căn hộ rộng rãi với 3 p...