Thứ Tư, 29 tháng 6, 2016

BÍ QUYẾT LỰA CHỌN VÀ SỬ DỤNG THẢM TRẢI SÀN BỀN, ĐẸP

Theo phong cách hiện đại, hiện nay nhiều ngôi nhà thường có xu hướng chọn thảm trải sàn để trang trí nội thất.

Trên thị trường hiện nay, thảm trải sàn có rất nhiều mẫu mã và chất liệu khác nhau mang đến cho mọi người có những cảm nhận khác nhau về không gian và thời gian. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết được bí quyết lựa chọn và sử dụng thảm trải sàn để nó luôn bền, đẹp.
Thảm trải sàn với nhiều mẫu mã và màu sắc đa dạng
Sau đây, KAISO xin chia sẻ với các bạn một số bí quyết lựa chọn và sử dụng thảm trải sàn bền, đẹp.
Trong nhà ở, thảm trải sàn góp phần quan trọng trong việc tăng giá thẩm mỹ cho các không gian từ phòng khách, phòng bếp tới phòng ngủ… Hơn nữa, những tấm thảm trải sàn còn có thể giúp bạn giấu đi những khuyết điểm của sàn nhà giữ ấm vô cùng tốt.
Phòng ngủ ấm cúng với thảm trải sàn
Để có thể lựa chọn được một tấm thảm trải sàn vừa đẹp vừa bền, điều trước hết bạn cần làm là xác định không gian mà bạn muốn sử dụng thảm. Mỗi không gian có một đặc điểm, một thiết kế riêng nên phù hợp với những kiểu dáng, mẫu mã và kích thước thảm trải sàn khác nhau. Ví dụ, với không gian phòng khách, đây là không gian có người qua lại thường xuyên, bạn nên chọn những loại thảm khách sạn có chất liệu sợi dt, màu sắc trang nhã, lịch sự.
Thảm trải sàn phòng khách với màu sắc trang nhã, lịch sự
Đừng bao giờ quên sự hài hòa giữa màu sắc thảm với các món đồ nội thất khác trong phòng, cũng như màu tường của phòng. Mỗi không gian, mỗi phong cách, mỗi đối tượng sử dụng có những cách lựa chọn, sử dụng màu sắc khác nhau nhưng điều quan trọng là đảm bảo sự hài hòa trong bố cục tổng thể.
Thảm trải sàn có gam màu hài hòa với các món đồ nội thất trong phòng khách
Đặc biệt, giá cả luôn là điều mà chúng ta quan tâm hàng đầu, đôi khi, bạn lựa chọn thảm trải sàn có giá cao nhưng lại không phù hợp, điều đó sẽ tạo lên sự lãng phí không cần thiết. Bạn cũng không nên chọn những loại thảm có giá quá rẻ vì những loại thảm này thường không bền, đôi khi còn ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe của bạn và gia đình.
Thảm trải sàn giúp cho phòng khách thêm sang trọng, hiện đại

Lưu ý, khi sử dụng thảm trải sàn, để đảm bảo thảm luôn được bền, đẹp, bạn cũng nên thường xuyên vệ sinh thảm theo hướng dẫn. Mỗi loại thảm có một đặc điểm khác nhau, bạn cần nắm rõ những đặc điểm của loại thảm mình đang sử dụng để có biện pháp vệ sinh phù hợp nhất.

Author: Minh Phan

Không có nhận xét nào:

CĂN HỘ CHUNG CƯ GIÀU SẮC MÀU

Chủ nhân là gia đình trẻ với 2 vợ chồng thế hệ 8x đồng sở hữu một thương hiệu cafe-to-go trẻ trung, cùng 2 con nhỏ. Căn hộ rộng rãi với 3 p...