Thứ Tư, 29 tháng 6, 2016

RÈM PHÒNG TẮM: SỰ LỰA CHỌN HOÀN HẢO NHẤT NĂM 2016

Những chiếc rèm phòng tắm đang dần trở thành một món đồ quan trọng trong phòng tắm. 

Những chiếc rèm đẹp, với những họa tiết, màu sắc tươi mát khiến cho phòng tắm đẹp hơn, kín đáo hơn.
Rèm phòng tắm với họa tiết hoa đẹp mắt
Như chúng ta cũng biết, phòng tắm là khu vực dùng để tắm giặt, vệ sinh cá nhân nên thường ẩm ướt và đòi hỏi sự riêng tư kín đáo. Cho nên khu vực này cần phải được che chắn, đặc biệt phải có chức năng điều chỉnh dễ dàng. Và những chiếc rèm cửa chính là đồ vật có thể đảm vảo được những yêu cầu kể trên.
Rèm phòng tắm cùng tông với các món đồ nội thất mang lại một nét cá tính riêng của gia chủ
Trước đây, để phân chia, che chắn phòng tắm, người ta thường sử dụng những bức tường, vách dày. Ngày nay, những bức tường tường, vách dày không còn phù hợp nữa bởi vì nó tốn nhiều diện tích. Và những chiếc rèm phòng tắm với khả năng che chắn, chịu nước tốt và vô cùng linh hoạt trong việc đóng vào, mở ra chính là biện pháp thay thế hoàn hảo. 
Chiếc rèm thay thế cửa hoặc vách ngăn trong phòng tắm
Rèm phòng tắm có rất nhiều mẫu mã, màu sắc, họa tiết đa dạng có thể làm đẹp cho phòng tắm nhà bạn. Bạn chỉ cần lựa chọn mẫu rèm cửa đẹp sao cho phù hợp với màu tường nhà tắm, hài hòa với những thiết bị phòng tắm.
Rèm phòng tắm với màu sắc hài hòa, trang nhã
Với rất nhiều ưu điểm nổi bật về thẩm mỹ và công năng sử dụng, những chiếc rèm phòng tắm chính là một phần không thể thiếu trong những ngôi nhà hiện đại. Những chiếc rèm phòng tắm nhiều màu sắc, họa tiết tươi mát chắc chắn sẽ mang đến những phút giây nghỉ ngơi thư giản thoải mái cho mọi người trong gia đình.

Author: Minh Phan


Không có nhận xét nào:

CĂN HỘ CHUNG CƯ GIÀU SẮC MÀU

Chủ nhân là gia đình trẻ với 2 vợ chồng thế hệ 8x đồng sở hữu một thương hiệu cafe-to-go trẻ trung, cùng 2 con nhỏ. Căn hộ rộng rãi với 3 p...