Thứ Tư, 29 tháng 6, 2016

BẬT MÍ 3 TÁC DỤNG “THẦN THÁNH” KHI LẮP ĐẶT RÈM THEO PHONG THUỶ

Rèm cửa sổ không đơn thuần chỉ dùng như vật chắn sáng hay tạo khoảng cách riêng tư mà nếu lắp đặt đúng phong thủy, nó còn mang lại sức khỏe, may mắn cho gia chủ và các thành viên trong gia đình.

Sau đây KAISO xin bật mí 3 tác dụng “thần thánh” mà bạn có thể hưởng lợi từ việc lắp đặt rèm cửa đúng phong thủy.
     1. Gia tăng vận khí
Tâm lý chung khi thiết kế nhà, chúng ta thường làm ban công có cửa sổ lớn thông thoáng, thoải mái để có thể phóng tầm mắt ra xa
Cửa sổ lớn giúp chủ nhân của căn phòng có thể phóng tầm mắt ra xa
Nhưng theo phong thuỷ, điều này không hay cho lắm bởi may mắn, tài lộc có thể bị thoát ra ngoài. Tuy nhiên điều này không phải là không có cách giải quyết, bạn chỉ cần lắp đặt rèm cho cánh cửa sổ của mình là được. Làm thế vừa ngăn được khí không tốt từ bên ngoài vào, vừa giữ lại khí tốt trong phòng, rất có lợi cho chủ nhân của căn phòng.
     2. Át chế tứ phương sát khí
Khi sử dụng rèm cửa cũng cần chú ý đến chất liệu làm rèm, hình dáng màu sắc. 
Rèm cửa sổ đẹp mang phong cách cổ điển
Theo quan điểm của phong thủy, chất liệu sản xuất rèm cửa là nguyên tố sinh ra Hỏa trong ngũ hành. Theo nguyên lý phong thủy, Hỏa khắc Kim cho nên rèm cửa làm từ sợi nhân tạo có thể ngăn chặn sát khí đến từ hướng Bắc và Tây Bắc.
     3. Giữ hoà khí, tích cực
Rèm cửa sổ có tính năng giải phóng nguồn năng lượng Hoả. Cho nên với người mệnh Hoả, nó là vật trang trí không thể thiếu, ngoài ra, nó còn để cân bằng sinh khí. 
Rèm cửa sổ với màu sắc hài hòa, sang trọng
Với những ai mệnh khuyết Hoả, là những người rất cần năng lượng, nên tiếp xúc nhiều hơn với ánh nắng mặt trời họ vẫn có thể dùng rèm cửa nhưng không nên quá dày bởi  nó không tốt cho gia chủ.


Author: Minh Phan

Không có nhận xét nào:

CĂN HỘ CHUNG CƯ GIÀU SẮC MÀU

Chủ nhân là gia đình trẻ với 2 vợ chồng thế hệ 8x đồng sở hữu một thương hiệu cafe-to-go trẻ trung, cùng 2 con nhỏ. Căn hộ rộng rãi với 3 p...