Thứ Tư, 29 tháng 6, 2016

MÁCH BẠN CHỌN GIƯỜNG TẦNG AN TOÀN CHO BÉ

Với một căn nhà diện tích nhỏ thì việc lựa chọn giường tầng cho trẻ là một giải pháp tiết kiệm không gian và mang lại cho trẻ một nơi vui chơi, giải trí tốt nhất.

Hiện nay, nhiều bậc phụ huynh đã đổ xô đi mua giường tầng cho con mà không xem xét kỹ việc lựa chọn giường phù hợp và độ cao không an toàn thì có thể làm bé té và gây ra những hậu quả đáng tiếc.
Chiếc giường tầng có gam màu tươi sáng, trẻ trung
Sau đây KAISO xin mách bạn cách chọn giường tầng an toàn cho trẻ, bạn hãy cùng tham khảo nhé!
     1. Những lưu ý khi chọn giường tầng
Khi mua giường cho con, bạn không nên chọn giường có khoảng cách giữa các thanh chắn ngang quá rộng bởi nó sẽ làm bé bị kẹt hoặc té rất nguy hiểm. Đồng thời, các góc cạnh của giường phải được gia công nhẵn, mịn để tránh cào, xước và có thể gây ra nguy hại cho làn da mỏng manh của bé. Bên cạnh đó, độ ổn định của giường cũng là một vấn để quan trọng mà cha mẹ cần lưu ý, nếu một chiếc giường không tốt sẽ dẫn đến lắc lư, xiêu vẹo dẫn đến nguy cơ sập giường.
Tầng trên của chiếc giường được thiết kế khá chắc chắn
Ngoài ra, một chiếc giường an toàn phải đảm bảo khoảng cách giữa tầng 1 tầng 2 đủ cao để bé không bị chạm đầu vào tầng trên.
     2. Những tiêu chí để chọn một chiếc giường tầng an toàn cho bé
Để có thể mua cho bé một chiếc giường tầng hoàn hảo để bé có thể vui chơi và ngủ ngon giấc, bạn cần dựa vào những tiêu chí sau:
- Chất liệu: Nên chọn loại giường được làm từ chất liệu gỗ tự nhiên. Ngoài ra có thể sử dụng gỗ ép, gỗ công nghiệp.
Giường tầng được làm từ chất liệu gỗ tự nhiên trông rất sang trọng
- Độ cao: Giường không nên quá cao mà nên vừa tầm, đề phòng các con có thể nhảy từ tầng trên xuống. Cạnh thành giường cao cũng giúp trẻ được an toàn hơn khi ngủ.
- Các chi tiết nhỏ: Hãy đảm bảo mọi góc cạnh của chiếc giường đều được mài nhẵn và bo tròn để bé không bị thương khi va quệt vào chúng. Những chiếc đinh ốc cũng có khả năng làm bé bị thương nên bạn phải kiểm tra kỹ. Cầu thang làm bằng chất liệu chống trơt trượt để bé không bị ngã khi lên xuống, nhất là khi bé đi tất. Giường tầng trên cần có thanh chắn đề phòng bé ngã xuống đất.
Cầu thang của chiếc giường tầng được thiết kế khá chắc chắn
- Ngoài ra, bạn có thể gia cố thêm chiếc giường của mình bằng các phụ kiện, để cho chiếc giường luôn được vững chắc, an toàn cho bé.

Author: Minh Phan
Tags: giuong tang, mau giuong tang dep, phong ngu tre


Không có nhận xét nào:

CĂN HỘ CHUNG CƯ GIÀU SẮC MÀU

Chủ nhân là gia đình trẻ với 2 vợ chồng thế hệ 8x đồng sở hữu một thương hiệu cafe-to-go trẻ trung, cùng 2 con nhỏ. Căn hộ rộng rãi với 3 p...