Thứ Năm, 22 tháng 9, 2016

CÁCH HÓA GIẢI HƯỚNG NHÀ KHÔNG HỢP TUỔI

Theo quan niệm phong thủy thì hướng nhà hợp với tuổi của chủ nhân ngôi nhà sẽ mang đến nguồn năng lượng tốt nhất. Tuy nhiên, khi xây cất nhà cửa, đôi khi bất đắc dĩ mà hướng cửa này không thuận với tuổi của gia chủ.

Để khắc phục, mời bạn tham khảo một số cách đơn giản dưới đây:
     1. Sử dụng một cửa khác thường xuyên hơn
Một cách đơn giản và điển hình để đối phó với hướng phong thủy xấu hoặc không thuận là xây thêm một cửa phụ ở hướng khác.
Hướng nhà hợp phong thủy
Lúc này cửa chính chỉ mang tính chất tượng trưng, việc sử dụng cửa phụ thường xuyên sẽ có tác dụng phong thủy ngăn nguồn năng lượng tiêu cực không có cơ hội lọt sâu vào nhà bạn.
     2. Làm thêm một cửa phụ bên trong ngôi nhà
Nếu diện tích nhà bạn đủ lớn, bạn cũng có thể hóa giải bằng cách làm thêm một cửa phụ phía trong ngôi nhà. Điều này dễ dàng hơn việc thay đổi thiết kế của cửa chính. Bạn chỉ cần nghiên cứu kỹ hướng tốt và đặt thêm một cửa phụ ở đó.
Thiết kế một cửa phụ bên trong ngôi nhà
     3.  Dùng gương bát quái
Ngoài tác dụng trừ tà ma, gương bát quái còn có tác dụng điều chỉnh hướng cửa sai. Gương bát quái gồm 8 cạnh khắc các chữ: Càn, chấn, cấn, khảm, tốn, ly, khôn, đoài. Tùy theo mệnh của gia chủ mà treo chữ nào ở vị trí trên cùng. Tốt nhất bạn nên mời một thầy phong thủy đến “khai quang” trước rồi mới treo thì mới linh nghiệm.
     4. Thảm
Thảm chùi chân đặt ngay cửa ra vào nên có ảnh hưởng không nhỏ trong việc hóa giải tà khí ở cửa chính. Để phát huy tác dụng của thảm chùi chân, bạn cần đặt thảm phía trong nhà của cửa chính.
Bố trí thảm đúng phong thủy

Ngoài ra, màu sắc và hình dáng của thảm chùi chân còn liên quan đến nguyên lý tương sinh tương khắc của ngũ hành, giúp hóa giải nguồn năng lượng xấu để phù hợp với quy luật phong thủy.
Author: Minh Phan

Không có nhận xét nào:

CĂN HỘ CHUNG CƯ GIÀU SẮC MÀU

Chủ nhân là gia đình trẻ với 2 vợ chồng thế hệ 8x đồng sở hữu một thương hiệu cafe-to-go trẻ trung, cùng 2 con nhỏ. Căn hộ rộng rãi với 3 p...