Thứ Năm, 29 tháng 9, 2016

Ý TƯỞNG THIẾT KẾ GÓC HỌC TẬP CHO TRẺ

Việc lên ý tưởng thiết kế góc học tập cho trẻ có lẽ là một trong những điều quan trọng nhất của các bậc phụ huynh. Bậc làm cha làm mẹ, ai cũng muốn con mình có tư thế học tốt, không thấy mệt mỏi sau thời gian dài học tập ở nhà. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách thiết kế phù hợp để con mình ngồi học.

Sau đây là bài viết “ý tưởng thiết kế góc học tập cho trẻ”, hy vọng có thể giúp ban thiết kế được góc học tập phù hợp cho con của mình:
     1. Xác định kích thước, hình dạng bàn học
Là bậc cha mẹ, bạn nên cân nhắc hình dáng và kích thước phù hợp với lứa tuổi của con mình. Do trẻ phát triển không ngừng nên những ý tưởng thiết kế bàn học tập cũng thay đổi theo thời gian. 
Góc học tập dành riêng cho trẻ
Chọn bàn ghế nên đi kèm với chiều cao của trẻ, có thể tăng giảm chiều cao phù hợp càng tốt, ghế có thể điều chỉnh để trẻ tựa lưng thoải mái. Đặc biệt, bạn nên để trẻ tham gia vào việc lựa chọn hình dáng nội thất để trẻ cảm nhận được tầm quan trọng và hứng thú hơn khi ngồi vào bàn học.
     2. Xác định chức năng của góc học tập
Trước khi  thiết kế góc học tập cho con mình, các bậc phụ huynh cần xác định những chức năng cần thiết, cho dù một cái bàn đơn giản nhưng cần phải có ngăn lưu trữ. 
Thiết kế ngăn lưu trữ cho góc học tập của trẻ
Đừng mong đợi trẻ sẽ ngăn nắp, sạch sẽ, việc thiết kế ngăn lưu trữ sẽ giúp cho góc học tập của trẻ trở nên gọn gàng và ngăn nắp hơn.
     3. Lựa chọn vật liệu phù hợp
Tùy vào ngân sách và nhu cầu sử dụng, bạn có thể chọn vật liệu cho góc học tập của con mình như sau:
·        - Gỗ công nghiệp:  là một trong những loại vật liệu phổ biến nhất hiện nay. Tính năng công nghệ tương đối cao, chi phí thấp, thân thiện với môi trường, chúng là những lựa chọn tuyệt vời cho bạn.
·        - Gỗ tự nhiên: một lựa chọn tốt cho góc học tập của trẻ nếu như bạn có điều kiện chi trả, thời gian sử dụng lâu và bền đẹp.

·       -  Kết hợp gỗ và kim loại: ngày nay các ý tưởng thiết kế sáng tạo không ngừng phát triển, sự kết hợp giữa gỗ và kim loại giúp chúng ta có những bộ bàn ghế học tập thật độc đáo.
Author: Minh Phan

Không có nhận xét nào:

CĂN HỘ CHUNG CƯ GIÀU SẮC MÀU

Chủ nhân là gia đình trẻ với 2 vợ chồng thế hệ 8x đồng sở hữu một thương hiệu cafe-to-go trẻ trung, cùng 2 con nhỏ. Căn hộ rộng rãi với 3 p...