Thứ Sáu, 30 tháng 9, 2016

MẸO GIÚP CHO NHÀ TẮM LUÔN SẠCH SẼ

Chắc hẳn, nhiều người đã nghĩ ra rất nhiều cách để nhà vệ sinh nhà mình luôn sạch sẽ như mới. Tuy nhiên, dù thử qua nhiều cách nhưng vẫn không được như ý muốn.


Hôm nay, chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn một số mẹo vặt, hy vọng có thể giúp nhà tắm của bạn luôn sạch bóng. Các bạn cùng xem qua bài viết nhé!
     1. Chọn gạch lát sàn phù hợp
Nếu bạn có ý định thiết kế phòng tắm của mình màu trắng thì nên chọn loại đá cẩm thạch ít bám bụi và dính bẩn nhất. Bên cạnh đó, chính cách ốp lát sàn cũng sẽ ảnh hưởng tới độ sáng bóng và bám bẩn của sàn đá. Lưu ý, bạn phải thường xuyên đánh bóng lại sàn đá cẩm thạch để chúng luôn được sáng bóng.
     2. Sử dụng bọt biển để vệ sinh tường
Nếu tường nhà tắm màu trắng thì bất cứ một vết xước nào cũng đều hiện rõ trên nền tường nhà bạn. Hãy dùng miếng bọt biển để vệ sinh, lau rửa bức tường này, với cách làm này sẽ không làm tường phòng tắm của bạn bị mài mòn và làm mất lớp sơn bề mặt.
Phòng tắm được thiết kế sang trọng
     3. Không sử dụng các hóa chất tẩy trắng
Nếu như bạn sử dụng các hóa chất tẩy trắng sẽ gây tổn hại bề mặt và nếu bạn không rửa sạch hoàn toàn có thể phản tác dụng và gây ra các vết ố vàng. Nếu dùng các sản phẩm này, lưu ý nên sử dụng với liều lượng nhỏ và hãy chọn các sản phẩm thuốc tẩy liều nhẹ mùi vì chúng sẽ ít mài mòn hơn và dễ dàng rửa sạch sau khi sử dụng.
     4. Tẩy sạch các khe, kẽ có vữa
Dùng bàn chải đánh răng hoặc một công cụ đặc biệt có tính “chà” mạnh để tẩy sạch các vết bẩn giữa các khoảng cách của các viên đá lát nền. Đừng quên sử dụng một vài sản phẩm chống nấm mốc sau khi chà sạch.
     5.  Thay khăn tắm thường xuyên

Khi khăn tắm đã mòn, cứng có dấu hiệu rách, sờn chỉ, hãy thay các khăn tắm mới để phòng tắm luôn giữ được phong cách hiện đại, sang trọng nhất.
Author: Minh Phan

Không có nhận xét nào:

CĂN HỘ CHUNG CƯ GIÀU SẮC MÀU

Chủ nhân là gia đình trẻ với 2 vợ chồng thế hệ 8x đồng sở hữu một thương hiệu cafe-to-go trẻ trung, cùng 2 con nhỏ. Căn hộ rộng rãi với 3 p...