Thứ Hai, 1 tháng 8, 2016

BÍ QUYẾT BỐ TRÍ TỦ BẾP TUYỆT VỜI NHẤT

Tự bố trí nội thất theo ý mình là điều hầu hết các gia chủ đều muốn thực hiện. Tuy nhiên họ lại b trí không hợp lý, để đồ nội thất tốn khá nhiều diện tích, không phát huy được công năng và thể hiện được độ thẩm mỹ của ngôi nhà.

Hiểu được điều này, hôm nay KAISO xin chia sẻ tới bạn đọc bí quyết b trí nội thất tủ bếp đẹp, tuyệt vời nhất.  Mời các bạn xem qua:
1. Bài trí sát tường
Với những nhà bếp có diện tích nhỏ và vừa, điều đầu tiên mà gia chủ cần quan tâm đó là việc thiết kế tủ bếp sao cho phù hợp đầy đủ công năng. 
Bố trí tủ bếp sát tường
Việc đặt tủ bếp vào sát tường, có chiều dài phù hợp với tường, tạo không gian đi lại quanh tủ bếp và sinh hoạt được những việc khác. Đồng thời, tủ bếp đặt góc tường nhà sẽ còn có thể gia tăng được khả năng thẩm mỹ tuyệt vời.
2. Đặt vào không gian giữa nhà
Với những ngôi nhà có diện tích rộng rãi, nếu bạn muốn thể hiện sự độc đáo, mang tính đột phá thì có thể bố trí chiếc tủ bếp khối hình chữ nhật vị trí đằng sau bức tường trần, nối giữa trần nhà với mặt đất. 
Đặt tủ bếp giữa không gian nhà bếp
Hơn nữa, ở khu vực này, việc lắp những chiếc đèn khung tròn phía trên tủ bếp sẽ có tác dụng làm cho căn phòng trở nên sáng hơn, đẹp hơn và hấp dẫn hơn rất nhiều.
3. Thiết kế tủ bếp chữ “L” vào nơi giao nhau của 2 tường
Bạn có thể bài trí tủ bếp chữ “L” vào nơi giao nhau của 2 tường. 
Bố trí tủ bếp hình chữ L
Phần giao nhau này khi đặt tủ bếp vào vừa tận dụng được diện tích, vừa có thể tăng được chiều dài sử dụng của tủ. Mỗi một đơn vị diện tích được tăng lên, đồ vật căn phòng cũng sẽ ngăn nắp tỉ lệ thuận với nó.
4. Bài trí 2 khối tủ bếp
Sẽ rất tuyệt vời nếu căn hộ có diện tích lớn. Và càng tuyệt vời hơn nếu bạn bài trí 2 khối tủ bếp song song với nhau. 
Bố trí 2 khối tủ bếp
Hai khối tủ song song có tác dụng bổ trợ cho nhau. Mt khối sẽ được sử dụng làm bếp nấu, rửa bát đũa, cất chứa đồ đạc trong ngày, một khối dùng để nâng được những đồ vật tươi chín. Tại khối nhỏ nằm ngoài, gia chủ có thể thưởng thức một ly sinh tố mát mẻ mỗi buổi trưa hè khi ngồi vào chiếc ghế và đặt tay lên khối tủ thứ 2 đầy thích thú.


Author: Minh Phan

Không có nhận xét nào:

CĂN HỘ CHUNG CƯ GIÀU SẮC MÀU

Chủ nhân là gia đình trẻ với 2 vợ chồng thế hệ 8x đồng sở hữu một thương hiệu cafe-to-go trẻ trung, cùng 2 con nhỏ. Căn hộ rộng rãi với 3 p...