Thứ Năm, 11 tháng 8, 2016

LẮP ĐẶT ĐÈN TRANG TRÍ MANG LẠI VƯỢNG KHÍ CHO NGÔI NHÀ

Ngày nay đèn trang trí được sử dụng rất phổ biến từ công trình nhà ở dân dụng cho đến những công trình sang trọng. Với việc sử dụng đèn trang trí phù hợp và hài hòa với kiến trúc ngoài vai trò làm tăng vẻ đẹp sang trọng, hiện đại cho ngôi nhà, mà nếu xét về phong thủy thì nó còn giúp tăng vượng khí, tài vận tốt cho ngôi nhà. 

Vì vậy, việc lắp đặt đèn trang trí sao cho phù hợp là rất quan trọng. Vậy chọn đèn trang trí theo phong thủy cần chú ý những nguyên tắc nào?
Hãy tham khảo bài viết dưới đây nhé!
Đèn trang trí mang lại vẻ đẹp sang trọng cho không gian phòng khách
Dù bạn sử dụng đèn trang trí cho không gian nào thì sử dụng đèn hình tròn vẫn là tốt và an toàn nhất. Lưu ý, tránh sử dụng đèn có hình dáng kỳ quái, nhất là những loại đèn có tính “nhát người” sẽ làm ảnh hưởng đến sức khỏe cũng như tài vận của gia chủ.
Bên cạnh, màu sắc đèn cũng là yếu tố bạn cần phải quan tâm. Tuyệt đối tránh sử dụng đèn màu đỏ vì nó tạo cảm giác phiền não, bất an, luôn có cảm giác hồi hộp lo lắng làm ảnh hưởng đến sức khỏe của các thành viên trong gia đình.
Đèn chùm thủy tinh 
Theo kinh nghiệm, thì việc sử dụng đèn chùm thủy tinh trang trí cho phòng khác là tốt nhất, giúp chiêu tài và lợi về trí tuệ. Ngoài ra, thủy tinh trắng rất có lợi về mặt tiền đồ cũng như các mối quan hệ. Đặc biệt, đèn chùm thủy tinh có ánh sáng vàng rất thích hợp làm đèn trang trí phòng khách. Theo phong thủy thì ánh sáng vàng sẽ có tác dụng chiêu tài và làm tăng năng lượng tốt cho ngôi nhà bạn.
Phòng khách trở nên sang trọng nhờ sử dụng loại đèn trang trí phù hợp
Ngoài ra, sử dụng đèn thủy tinh màu hồng cũng rất tốt, màu hồng biểu trưng cho sự lãng mạn, vì vậy đèn thủy tinh màu hồng rất thích hợp để trang trí cho phòng ngủ sẽ giúp tăng nguồn năng lượng dồi dào, đặc biệt thích hợp cho phòng ngủ vợ chồng.
Lắp đặt đèn trang trí cho không gian phòng khách
Bên cạnh, việc thấp đèn bằng nhiên liệu đèn dầu hoặc nến sẽ tạo nguồn sinh khí giúp bù lại nguồn năng lượng trong nhà. Đặc biệt, vào buổi tối khi sức sống giảm xuống thì đèn trang trí này sẽ giúp giữ sinh khí tốt cho không gian nhà bạn.

Ngày nay, khi xây nhà, thiết kế nội thất hay treo đèn trang trí thì hầu hết các gia chủ đều chú ý đến yếu tố phong thủy. Thật vậy, với việc thiết kế nhà theo các nguyên tắc phong thủy sẽ giúp bạn tránh được những rủi ro và làm tăng vượng khí, tài vận tốt cho gia đình bạn.

Author: Minh Phan

Không có nhận xét nào:

CĂN HỘ CHUNG CƯ GIÀU SẮC MÀU

Chủ nhân là gia đình trẻ với 2 vợ chồng thế hệ 8x đồng sở hữu một thương hiệu cafe-to-go trẻ trung, cùng 2 con nhỏ. Căn hộ rộng rãi với 3 p...