Thứ Hai, 15 tháng 8, 2016

3 CÁCH GIÚP MÀU SƠN TRÊN TƯỜNG NHÀ BẠN LUÔN BỀN MÀU

Hiện tượng tường nhà bị phai màu sau một thời gian sử dụng là vấn đề không thể tránh khỏi. Tuy nhiên nếu bạn biết cách khắc phục thì có thể giữ được màu sơn trên tường nhà bớt phai hơn.

Sau đây chúng tôi xin chia sẻ 3 cách cực hay có thể giúp màu sơn trên tường nhà được bền lâu, mời các bạn tham khảo:
1. Bạn nên chú ý bảo vệ bề mặt tường
Những khu vực thường xuyên bị ảnh hưởng bởi môi trường thì bạn nên dùng những loại sơn cao cấp để sơn tường. 
Màu sơn tường nhà đẹp, bền màu theo thời gian
Đồng thời, bạn có thể thiết kế một tấm màng che chắn, giảm bớt các bức xạ, điều này sẽ giúp cho màu trên tường được bền lâu hơn.
Hoặc bạn cũng có thể trồng cây leo trên tường, phương pháp này sẽ giúp bảo vệ bề mặt của bức tường bền màu và mang lại một không gian xanh cho ngôi nhà.
2. Kiểm tra hệ thống thoát nước theo định kỳ
Trong quá trình sử dụng các đường ống nước trong nhà có thể xảy ra các trường hợp: các khớp lỏng lẻo, ống nứt, đường ống kém chất lượng... điều này làm cho tường bị thấm nước, từ đó ảnh hưởng đến chất lượng màu sơn tường. Vì vậy, bạn cần kiểm tra định kỳ hệ thống ống nước, giúp bạn phát hiện và xử lý kịp thời để tránh bị trường hợp khi nó quá nghiêm trọng và không thể khắc phục.
3. Sử dụng vật liệu chống thấm
Theo kinh nghiệm thì tốt nhất là bạn nên sử dụng biện pháp chống thấm ngay từ đâu sẽ tốt hơn là khi tường bị mất màu rồi bạn mới bắt đầu thực hiện biện pháp khắc phục.
Dùng sơn chống thấm bên mặt trong ngôi nhà
Hy vọng với 3 biện pháp chống thấm nêu trên, có thể phần nào giúp bạn có kinh nghiệm để bảo vệ tốt nhất cho tường nhà bạn!

Author: Minh Phan


Không có nhận xét nào:

CĂN HỘ CHUNG CƯ GIÀU SẮC MÀU

Chủ nhân là gia đình trẻ với 2 vợ chồng thế hệ 8x đồng sở hữu một thương hiệu cafe-to-go trẻ trung, cùng 2 con nhỏ. Căn hộ rộng rãi với 3 p...