Thứ Hai, 4 tháng 7, 2016

CHỈ VỚI 5 BƯỚC: TỦ BẾP NHÀ BẠN SẼ LUÔN GỌN GÀNG, NGĂN NẮP

Tủ bếp không đơn thuần chỉ là nơi đựng chén bát mà nếu được sắp xếp gọn gàng, ngăn nắp, nó còn nói lên được khả năng bếp núc của nữ chủ nhân ngôi nhà.  

Các bạn đừng lo, chỉ cần làm đúng 5 mẹo nhỏ dưới đây, chắc chắn tủ bếp nhà bạn sẽ luôn gọn gàng, sạch sẽ.
     1. Đèn
Đây là một trong những yếu tố quan trọng nhất của tủ bếp. 
Lắp đèn cho tủ bếp
Bạn nên chọn loại đèn nhỏ có ánh sáng dịu nhẹ để thắp sáng tủ bếp. Đèn quá chói sẽ phá hỏng vẻ đẹp của những đồ bày biện bên trong.
     2. Gỗ và kính
Việc kết hợp khéo léo giữa gỗ với kính sẽ cho bạn một chiếc tủ bếp hoàn hảo. Bản thân tủ phải được làm từ gỗ nhưng mặt trước cần gắn kính để mọi người có thể ngắm nhìn bộ chén bát bày bên trong. 
Tủ bếp có sự kết họp giữa kính và gỗ
Đồng thời, giá trong tủ bếp nên chọn để bày những chén bát hay nồi bằng kính trong, giúp ánh đèn có thể phản chiếu được, tạo vẻ sáng bóng, sạch sẽ và sang trọng.
     3. Những dụng cụ có thể gấp gọn
Với diện tích nhà bếp nhỏ hẹp, bạn nên chọn cho mình những loại dụng cụ có thể gấp gọn để cất đi hay các đồ dùng có thể thiết kế âm trong tường nhằm tạo không gian thoáng và sạch sẽ.
     4. Ngăn kéo
Hãy thiết kế chiếc tủ bếp nhà mình thật nhiều ngăn kéo. 
Ngăn kéo đa năng
Ngoài tác dụng làm đẹp, tủ bếp còn phải tiện dụng. Các ngăn của tủ bếp sẽ giúp bạn dễ dàng phân biệt nơi để thìa, nĩa, dao, bát… một cách nhanh chóng.
     5. Bệ bếp
Bạn nên thiết kế một bệ bếp để bạn có chỗ bày đồ ăn, Nó rất tiện dụng mỗi khi bạn cần chỗ đề bày nhiều thức ăn, như khi gia đình có tiệc chẳng hạn.

Author: Minh Phan


Không có nhận xét nào:

CĂN HỘ CHUNG CƯ GIÀU SẮC MÀU

Chủ nhân là gia đình trẻ với 2 vợ chồng thế hệ 8x đồng sở hữu một thương hiệu cafe-to-go trẻ trung, cùng 2 con nhỏ. Căn hộ rộng rãi với 3 p...