Thứ Năm, 7 tháng 7, 2016

GIẢI PHÁP THIẾT KẾ NỘI THẤT ĐA NĂNG CHO NHỮNG CĂN HỘ NHỎ

Do nhiều lý do khách quan mà bạn không thể sở hữu một căn nhà rộng rãi. Thay vào đó là một căn nhà có diện tích khá khiêm tốn và bạn đang băn khoăn không biết bày trí nội thất trong nhà như thế nào để có thể mang lại sự sang trọng và hơn hết là mọi người trong gia đình có thể tiện nghi trong quá trình sinh hoạt.

Hiểu được nỗi băn khoăn của bạn, hôm nay KAISO xin chia sẻ với các bạn một vài giải pháp thiết kế nội thất đa năng, hy vọng có thể giúp không gian nhỏ của bạn được gọn gàng, sạch sẽ và đặc biệt là thông thoáng.
1. Sử dụng nội thất đa năng
Đa phần, gia chủ đều rất thích đặt nhiều đồ trong ngôi nhà của mình, bởi mỗi vật dụng lại có một công năng khác nhau. Tuy nhiên, với căn hộ nhỏ thì tốt nhất là nên hạn chế bày trí quá nhiều đồ đặc, nhất là những món đồ có kích thước lớn. 
Kệ tủ Tivi nhỏ gọn nhưng lưu trữ được nhiều thứ
Thay vào đó, hãy chọn những bộ bàn ghế hay kệ tủ đơn giản, màu sắc sáng, tích hợp nhiều công năng khác nhau, như vậy vừa tiện dụng lại vừa giúp cho không gian ngôi nhà trở nên thông thoáng, rộng rãi.
2. Kết hợp phòng theo kiểu 2 trong 1
Tiết kiệm và tận dụng không gian bằng cách kết hợp giữa phòng ngủ và phòng làm việc, hoặc phòng khách với phòng ăn. 
Phòng ngủ kết hợp với phòng làm việc
Bạn có thể phân chia không gian bằng kệ tủ đồ, giá sách hay là một hệ vách thạch cao độc đáo hoặc một quầy bar nhỏ gọn.
3. Tận dụng tối đa những không gian trong nhà
Bạn có thể tận dụng những góc hẹp, góc “chết” và biến nó thành không gian hữa ích như góc làm việc xinh đẹp, giá để sách, hay góc bếp ấm áp cho gia đình. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể sử dụng các loại bàn hay kệ gắn tường để bài trí những đồ vật trang trí, lưu niệm…
Tận dụng tối đa những không gian "chết" trong nhà
Lưu ý, đừng biến căn nhà nhỏ của mình thành một đống lộn xộn nếu như không biết cách sắp xếp, trước khi muốn bài trí bất kì một món đồ nào trong không căn nhà, bạn hãy tìm hiểu một cách cẩn thận và lựa chọn món đồ phù hợp công năng.

Author: Minh Phan

Không có nhận xét nào:

CĂN HỘ CHUNG CƯ GIÀU SẮC MÀU

Chủ nhân là gia đình trẻ với 2 vợ chồng thế hệ 8x đồng sở hữu một thương hiệu cafe-to-go trẻ trung, cùng 2 con nhỏ. Căn hộ rộng rãi với 3 p...