Thứ Tư, 6 tháng 7, 2016

THIẾT KẾ NỘI THẤT CĂN HỘ CHUNG CƯ THEO PHONG CÁCH NHẬT BẢN

Thiết kế và bố trí nội thất theo phong cách Nhật Bản khá được ưa chuộng cho các căn hộ cao cấp hiện nay và dự đoán sẽ thành xu hướng trong thời gian tới.

Dưới đây là một số lí do vì sao phong cách Nhật Bản lại được ưa chuộng đến vậy.
1. Không gian nhỏ
Phong cách thiết kế nội thất Nhật Bản chú trọng sự nhỏ gọn, tạo cảm giác ấm cúng, gần gũi. 
Phong cách Nhật đang dần trở thành xu hướng trong nội thất căn hộ hiện nay
Thêm vào đó, diện tích hạn chế sẽ có thể tận dụng được tối đa các không gian, không gây lãng phí. Rất phù hợp với tình hình quỹ đất ngày càng thu hẹp, dân số ngày càng gia tăng vì vậy không gian nhà ở sẽ dần thu hẹp.
2. Yếu tố hiện đại và tối giản
Các căn hộ cao cấp hin nay thường chú trọng vào sự đơn giản, tinh tế. 
Phòng khách mang phong cách Nhật Bản cực kỳ nhỏ gọn và đơn giản
Cuộc sống ngày càng bận rộn và mệt mỏi, vì vậy một không gian đơn giản, nhẹ nhàng, tạo được sự thoải mái, thư giãn là điều cần thiết. Kiến trúc Nhật Bản thường đơn giản, không cầu kỳ và hướng đến thiên nhiên.
3. Sử dụng vật liệu tự nhiên
Căn hộ chung cư cao cấp có giá trị thực sự không phải là vì sử dụng các vật dụng hiện đại, đắt tiền mà là sự tinh tế, khéo léo trong phối hợp các vật dụng và hơn hết là hướng đến thiên nhiên. Phong cách Nhật sử dụng các loại vật liệu tự nhiên trong thi công xây dựng rất phổ biến. Các loại vật liệu được sử dụng khá phổ biến nhất trong nội thất và kiến trúc Nhật như: Tre, tuyết tùng, đất sét, gỗ, bùn
Đơn giản, tinh tế là những điều bạn nhìn thấy khi bước vào căn hộ mang phong cách Nhật Bản
Phong cách Nhật được ứng dụng trong thiết kế nhà chung cư cao cấp với các chi tiết đơn giản và tập trung tới các yếu tố tự nhiên. Không chỉ mang lại nét mộc mạc, giản dị, gần gũi, ấm cúng mà đồng thời còn đem lại cảm giác sang trọng một cách tinh tế.

Author: Minh Phan


Không có nhận xét nào:

CĂN HỘ CHUNG CƯ GIÀU SẮC MÀU

Chủ nhân là gia đình trẻ với 2 vợ chồng thế hệ 8x đồng sở hữu một thương hiệu cafe-to-go trẻ trung, cùng 2 con nhỏ. Căn hộ rộng rãi với 3 p...