Thứ Tư, 6 tháng 7, 2016

BẬT MÍ MỘT SỐ KINH NGHIỆM TRANG TRÍ PHÒNG NGỦ CỰC KỲ ẤM ÁP

Trang trí nội thất phòng ngủ là một phần không thiếu đối với cuộc sống hiện đại. Để có được giấc ngủ ngon lành, ấm áp bạn nên dành nhiều thời gian chăm chút cho không gian này.
Hôm nay nội thất KAISO sẽ bật mí cho các bạn một số kinh nghiệm trang trí phòng ngủ cực kỳ ấm áp, các bạn cùng theo dõi nhé!
1. Sử dụng chất liệu gỗ
Phòng ngủ là nơi bạn nghỉ ngơi, thư giãn sau một ngày làm việc vất vả. Cho nên, nếu bạn là một người tinh tế thì hãy trang trí phòng ngủ của mình thật sang trọng, hiện đại pha một chút lãng mạn. Chất liệu gỗ sẽ mang lại sự thân thuộc, gần gũi cho căn phòng của bạn
Phòng ngủ bằng gỗ mang lại vẻ đẹp sang trọng và cực kỳ ấm áp
Đặc biệt bạn nên chọn gỗ màu vàng nhạt hay màu nâu trầm để tạo sự ấm cúng và thoải mái cho căn phòng. Dù phòng ngủ của bạn có nhỏ nhưng không khí ấm áp sẽ làm bạn cảm thấy thích thú khi bước chân về nơi đây.
2. Sử dụng ánh sáng hợp lý
Bạn nên thiết kế một chiếc cửa sổ thật lớn trong phòng ngủ của mình để tạo cảm giác thoáng mát và sử dụng triệt để nguồn sáng tự nhiên. Ngoài ra bạn có thể tận hưởng cảnh sắc thiên nhiên bên ngoài thông qua chiếc cửa sổ này
Phòng ngủ trở nên thông thoáng nhờ cửa sổ rộng rãi
Đồng thời, bạn nên lắp đặt các bóng đèn điện trong phòng để mang lại cảm giác ấm cúng. Lưu ý, bạn nên sử dụng những kiểu đèn ngủ có tác dụng tập trung ánh sáng và phù hợp với tông màu của các món đồ nội thất trong phòng ngủ
3. Màu sơn và giấy dán tường trang trí phòng ngủ
Một căn phòng ngủ sẽ trở nên sống động khi chúng ta biết cách trang trí căn phòng của chính mình. Bạn nên sử dụng những màu sơn có tông màu trắng sáng như: trắng, tím… sẽ khiến cho căn phòng của bạn trở nên nhẹ nhàng và pha trộng một chút lãng mạn.
Phòng ngủ lãng mạng với giấy dán tường
Ngoài ra bạn có thể sử dụng giấy dán tường với nhiều họa tiết lạ mắt hoặc sử dụng nhiều bức tranh nghệ thuật, bức hình gia đình để lưu giữ kỉ niệm đáng nhớ.
4. Giường ngủ

Giường ngủ vững chắc, sang trọng, hợp phong thủy hợp với phong cách của gia chủ cũng là yếu tố quan trọng giúp cho căn phòng trở nên ấm áp. 
Giường ngủ chắc chắn với đồ nội thất bằng gỗ
Ga giường màu tím sẽ giúp bạn khơi gợi cảm xúc và đem lại cho bạn những giây phút hạnh phúc, thoải mái.

Author: Minh Phan
Tags: trang tri phong ngủ, phong ngu dep, thiet ke noi that phong ngu, phong ngu ly tuong

Không có nhận xét nào:

CĂN HỘ CHUNG CƯ GIÀU SẮC MÀU

Chủ nhân là gia đình trẻ với 2 vợ chồng thế hệ 8x đồng sở hữu một thương hiệu cafe-to-go trẻ trung, cùng 2 con nhỏ. Căn hộ rộng rãi với 3 p...