Thứ Tư, 6 tháng 7, 2016

BÍ QUYẾT SỬ DỤNG MÀU SẮC MANG LẠI TÀI LỘC CHO PHÒNG KHÁCH

Khi lựa chọn màu sơn tường cho phòng khách bạn nên chú ý góc chiếu cũng như điều kiện ánh sáng của mặt trời rọi vào. Đặc biệt, màu sơn phụ thuộc nhiều vào mục đích sử dụng và phong cách của căn phòng.

Dưới đây là một số bí quyết sơn phòng khách phù hợp với phong thủy mà KAISO muốn giới thiệu tới các bạn.
     1. Gam màu trung tính
Với những ai yêu thích cảm giác ấm cúng, bình an thì nên chọn gam màu trung tính như: Kem, trắng, nâu sẫm… những gam màu này sẽ làm cho căn phòng của bạn thông thoáng và sáng sủa hơn.
Phòng khách màu trung tính có thể kết hợp với các màu khác
     2. Màu cam
Một trong những màu hợp với phong thủy thì màu cam cũng tạo cảm giác ấm cúng. Hơn nữa, sơn tường màu cam sẽ tạo cảm giác trẻ trung, thân thiện và gần gũi hơn.
Phòng khách màu cam đẹp phù hợp với phong thủy
     3. Màu đỏ
Để có không gian phòng khách lịch sự thì màu đỏ là lựa chọn tối ưu. Màu đỏ tạo năng lượng, sinh khí, cảm hứng sáng tạo suốt cả ngày cho bạn. 
Phòng khách sơn màu đỏ, có thể kết hợp rèm cửa xanh lá đẹp phù hợp với phong thủy
Tuy nhiên, bạn cũng không nên lạm dụng màu đỏ quá, bởi đôi khi nó làm cho bạn cảm giác mệt mỏi, do vậy bạn chỉ nên sơn màu đỏ cho một hay hai bức tường hoặc trang trí rèm cửa phòng khách. Ngoài ra, bạn cũng có thể kế hợp màu đỏ với màu xanh lá, một màu làm nền một màu tạo điểm nhấn cho căn phòng.
     4. Màu vàng
Màu vàng tạo cảm giác thân thiện hơn. Màu này có tác dụng làm nổi bật nội thất và các phụ kiện trang trí trong phòng khách của bạn. 
Phòng khách màu vàng đẹp phù hợp với phong thủy
Bạn cũng có thể kết hợp màu vàng với màu tím, trong đó có một màu làm điểm nhấn, chắc chắn phòng khách của bạn sẽ trở nên lịch sự và ấn tượng.
     5. Màu xám
Phòng khách màu xám tạo cảm giác nhã nhặn và hiện đại.
Phòng khách màu xám tạo cảm giác nhã nhặn và hiện đại 
Với màu xám bạn nên kết hợp với 2 hoặc 3 màu sắc khác để tạo điểm nhấn và sức hút cho căn phòng vì màu này là màu lạnh, trung tính. Kết hợp với đồ nội thất đỏ và vàng sẽ khiến cho phòng khách thêm sinh động và khỏe khoắn hơn.
     6. Màu xanh
Sơn màu xanh tạo cảm giác mát mẻ, tươi mới. 
Phòng khách màu xanh lá cây mang lại vẻ đẹp tươi mới, chan hòa với thiên nhiên
Để tạo cho phòng khách thêm sức sống, bạn có thể kết hợp màu xanh lá với màu trắng hoặc màu vàng. Mang thiên nhiên vào nhà khi bạn sử dụng hoa hoặc cây cảnh trang trí cho căn phòng của bạn. Phòng khách sẽ hoàn hảo và cuốn hút hơn khi phối hợp với đồ nội thất bằng gỗ.

Author: Minh Phan


Không có nhận xét nào:

CĂN HỘ CHUNG CƯ GIÀU SẮC MÀU

Chủ nhân là gia đình trẻ với 2 vợ chồng thế hệ 8x đồng sở hữu một thương hiệu cafe-to-go trẻ trung, cùng 2 con nhỏ. Căn hộ rộng rãi với 3 p...