Thứ Tư, 6 tháng 7, 2016

NHỮNG LƯU Ý KHI THIẾT KẾ NỘI THẤT PHÒNG ĂN

Hiện nay, những bữa tiệc tại gia đình đều liên quan đến phòng ăn, bàn ăn. Vì vậy, để tạo nên những khoảng khắc ấn tượng và đáng yêu nhất cho bạn bè, người thân trong các ngày lễ tết, tiệc sinh nhật, ngày kỷ niệm… thì không đâu ngoài phòng ăn nhà bạn.

Dưới đây là một số gợi ý nho nhỏ có thể giúp bạn trang trí lại phòng ăn của mình thật đẹp:
Điều đầu tiên, bạn nên lập cho mình một kế hoạch sơn trang trí phòng ăn của mình như thế nào. Sau đó, bạn nên dọn dẹp sạch sẽ phòng ăn và ước lượng kích thước căn phòng như thế nào để lựa chọn đồ nội thất phù hợp, hãy chú ý đến bàn ăn vì nó là điểm nhấn chính của căn phòng.
Phòng ăn nhỏ gọn, đơn giản, đầy đủ tiện nghi
Cách thức trang trí phòng ăn cũng rất quan trọng. Hãy lựa chọn cho mình một phong cách phù hợp với kích thước phòng ăn nhà bạn, vì phong cách phòng ăn còn ảnh hưởng đến tính cách và điều kiện kinh tế của mỗi thành viên trong gia đình bạn. Chẳng hạn như với phòng ăn truyền thống bạn nên kê những chiếc ghế lớn quanh bàn ăn, nó sẽ tạo cảm giác gần gũi thân mật giữa các thành viên trong gia đình.
Phòng ăn được thiết kế theo phong cách Cổ điển
Còn đối với phòng ăn mang phong cách hiện đại, thì bạn nên chọn những đồ đạc đơn giản mà tiện dụng, còn với phòng ăn sang trọng thì cần mọi thứ đều lộng lẫy và lịch lãm.
Phòng ăn được thiết kế theo phong cách hiện đại
Trước khi lựa chọn bàn ghế ăn bạn cần xem nhà bạn có bao nhiêu thành viên và số ghế dự phòng cho khách, từ đó quyết định hình dáng và kích thước của bàn ăn sao cho phù hợp.
Phòng ăn có màu sắc thật nổi bật
Bên cạnh đó, các yếu tố màu sắc, ánh sáng hay các phụ kiện trang trí cũng có vai trò quan trọng trong việc tạo nên một phòng ăn ấn tượng và hoàn hảo, vì thế hãy kết hợp các yếu tố này hài hòa và hợp lý để có phòng ăn lý tưởng.
Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều phụ kiện, nội thất phòng ăn với nhiều màu sắc, hình dáng, kích thước đa dạng cho bạn lựa chọn.
Phòng ăn trở nên cuốn hút với các phụ kiện xung quanh
Ngoài ra, màu sắc của thảm trải sàn cũng cần hài hòa với màu sơn tường. Bạn có thể trang trí thêm cho phòng ăn của mình bằng các phụ kiện trang trí như: Tranh ảnh vui nhộn, bình hoa, gốm sứ hay đồ cổ… để khiến phòng ăn thêm ấn tượng và cuốn hút.
Bố trí bể cá trong phòng ăn mang lại cảm giác thoải mái, thư giãn cho các thành viên trong gia đình vào mỗi bữa ăn

Hãy trang trí phòng ăn của bạn những thứ tốt nhất để mang lại cảm giác thoải mái, hạnh phúc cho các thành viên trong gia đình của bạn.

Author: Minh Phan
Tags: phong an dep, meo vat phong an, nhung luu y khi thiet ke phong an, bi quyet bo tri phong an

Không có nhận xét nào:

CĂN HỘ CHUNG CƯ GIÀU SẮC MÀU

Chủ nhân là gia đình trẻ với 2 vợ chồng thế hệ 8x đồng sở hữu một thương hiệu cafe-to-go trẻ trung, cùng 2 con nhỏ. Căn hộ rộng rãi với 3 p...