Thứ Tư, 6 tháng 7, 2016

MẸO BÀY TRÍ PHÒNG ĂN NHỎ CỰC CHUẨN

Nếu phòng ăn của bạn nhỏ hẹp thì hãy đừng lo, bởi chỉ cần biết cách sắp xếp và trang trí nội thất thì bạn có thể biến không gian chật hẹp đó thành nơi lý tưởng, thông thoáng rộng rãi cho bữa cơm ngon lành của gia đình mình.

Không phải bất cứ ngôi nhà nào cũng may mắn có được một không gian rộng rãi để thiết kế nội thất. Tuy nhiên nếu khéo léo, chỉ cần một khoảng không gian nhỏ và một ý tưởng sáng tạo là bạn có thể sở hữu một phòng ăn nhỏ mà tuyệt đối ấm cúng cho gia đình mình.
Chiếc ghế ăn màu đen tạo điểm nhấn cho không gian phòng ăn
Để khiến không gian trông lớn hơn, bạn nên chọn những màu sơn đơn sắc. Thêm vào đó hãy chọn những chiếc bàn tròn thaychọn những loại bàn vuông góc. Khi chọn ghế, hãy nhớ chú ý đến những loại ghế không có tay vịn, bởi kiểu ghế này sẽ giúp không gian thoáng và vướng víu hơn.
Phòng ăn với gam màu đơn sắc và chiếc bàn tròn cực nhỏ gọn
Đồng thời, các ô cửa sổ lớn từ sàn đến trần cũng là một gợi ý không tồi. Như chúng ta đã biết, ánh sáng đóng vai trò vô cùng quan trọng trong việc trang trí nội thất, đặc biệt là với không gian nhỏ, cho nên hãy thiết kế các ô cửa sổ lớn từ sàn đến trần nhà. Chắc chắn, với cách làm này sẽ đưa ánh sáng từ cửa sổ lớn vào nhà và làm cho không gian phòng tươi sáng và thoáng đãng hơn.
Phòng ăn với cửa sổ lón
Mẹo cuối cùng là bạn phải thật kiên nhẫn khi chọn mua đồ nội thất cho phòng ăn nhỏ. Sự thật là bạn có thể nhìn thấy những chiếc bàn lớn, những chiếc ghế đồ sộ và đẹp đẽ được bán ở khắp các cửa hàng, nhưng để tìm được mộ bộ bàn ghế nhỏ xinh cho phù hợp với không gian nhà mình có thể mất nhiều thời gian hơn bạn tưởng.


Author: Minh Phan
Tags: phong an nho, meo vat phong an, bo tri phong an nho, bi quyet thiet ke phong an nho

Không có nhận xét nào:

CĂN HỘ CHUNG CƯ GIÀU SẮC MÀU

Chủ nhân là gia đình trẻ với 2 vợ chồng thế hệ 8x đồng sở hữu một thương hiệu cafe-to-go trẻ trung, cùng 2 con nhỏ. Căn hộ rộng rãi với 3 p...