Thứ Ba, 5 tháng 7, 2016

MẸO HAY KHI BÀY TRÍ NHÀ VỆ SINH HẸP

Nhà vệ sinh của bạn khá nhỏ và bạn đang băn khoăn trong việc bày trí các món đồ nội thất để có thể đem lại sự tiện nghi cho gia đình trong quá trình sử dụng.

Sau đây Kaiso xin đưa ra một vài gợi ý bày trí nội thất nhà vệ sinh có diện tích nhỏ hẹp, mời mọi người cùng tham khảo nhé!
Cách bày trí nội thất trong nhà vệ sinh nhỏ hẹp
1. Đặt bồn rửa tay ở góc
Nếu không bố trí phù hợp, bồn rửa tay có thể khiến việc đi lại trong nhà tắm gặp nhiều khó khăn. Bạn có thể đặt bồn ở góc nhà, gần bồn cầu thay vì dọc tường như kiểu quen thuộc.
2. Sử dụng rèm để phân chia
Thay vì sử dụng cửa để ngăn khu tắm và khu khô, bạn chỉ cần lắp rèm vải chống nước. Như vậy, bạn vừa tiết kiệm diện tích vừa giảm được chi phí lắp đặt cửa.
3. Đặt bồn rửa tay cách mặt đất
Đặt bồn rửa tay cách mặt đất vừa tiện trong quá trình sử dụng vừa tạo được khoảng trống để thiết kế một chiếc tủ lưu trữ, rất tiện dụng
Phía dưới bồn rửa tay, bạn có thể đặt tủ đồ, khoảng không còn lại cũng có thể lưu trữ những món đồ lặt vặt.
4. Sử dụng bồn rửa tròn
Sử dụng bồn rửa tay tròn  giúp cho không gian nhà vệ sinh trở nên rộng rãi
Đối với diện tích hẹp, những món đồ nhiều góc cạnh cũng có thể khiến việc di chuyển gặp rắc rối. Bạn có thể sắm những thiết bị dạng tròn.
5. Không sử dụng cửa cho khu tắm
Nhà tắm sử dụng vách kính
Nếu bề ngang của nhà vệ sinh quá hẹp, bạn chỉ cần sử dụng loại vách kính để phân chia và đảm bảo nước không bị bắn ra khu khô.
6. Mở rộng khung gương
Thay vì sử dụng gương nhỏ, bạn có thể mua loại gương che kín hết phần tường. Như vậy, sẽ tạo cảm giác rộng hơn và giúp cho các thành viên khác trong gia đình có thể soi gương khi đang đánh răng hoặc rửa mặt.
7. Treo khăn ở trên cửa khu tắm
Khi bức tường đã hết chỗ, bạn hãy lắp đặt một thanh để treo khăn ở cửa khu tắm. Nếu có thể, thanh treo nên gần chỗ cất các loại khăn, đồ dùng nhà tắm.
8. Lắp vòi rửa trực tiếp vào tường
Giải pháp này giúp cho bồn rửa có thể thiết kế hẹp hơn, giải phóng thêm nhiều diện tích cho việc đi lại, hoặc bố trí đồ đạc.


Author: Minh Phan
Tags: cach bo tri nha ve sinh hep, dien tich hep, trang thiet bi, cac mon do noi that

Không có nhận xét nào:

CĂN HỘ CHUNG CƯ GIÀU SẮC MÀU

Chủ nhân là gia đình trẻ với 2 vợ chồng thế hệ 8x đồng sở hữu một thương hiệu cafe-to-go trẻ trung, cùng 2 con nhỏ. Căn hộ rộng rãi với 3 p...