Thứ Năm, 30 tháng 6, 2016

MẸO HAY MỞ RỘNG KHÔNG GIAN CHO CĂN PHÒNG NHỎ

Chắc hẳn, bạn sẽ rất băn khoăn trong việc bố trí nội thất cho căn nhà có diện tích nhỏ của mình, nhất là những căn phòng nhỏ.

Hiểu được điều đó, hôm nay KAISO sẽ gợi ý cho bạn một vài mẹo nhỏ, có thể giúp bạn vừa bố trí nội thất tiện nghi, vừa mang lại cảm giác rộng rãi thông thoáng căn phòng nhỏ:
1. Lắp gương
Gương không chỉ là vật dụng dùng để soi gương, nó còn giúp "ăn gian" diện tích căn phòng, giúp phòng của bạn trông sáng và thoáng đãng hơn. 
Lắp gương cho phòng ngủ
Ngoài ra, một tấm gương với viền trang trí dày cũng tạo điểm nhấn cho căn phòng.
2. Sử dụng các tủ nhỏ
Không cần phải mua các đồ dùng nội thất với kích thước lớn đắt tiền và tốn chỗ, bạn chỉ cần mua những chiếc tủ có kích thước nhỏ, đa năng là có thể đem lại sự tiện nghi cho bạn và các thành viên trong gia đình. 
Phòng ngủ thông thoáng với các tủ nhỏ
Nếu có thể, bạn nên trang trí, sơn lên những chiếc tủ, kệ đó những màu sắc yêu thích để tạo điểm nhấn cho căn phòng.
3. Sử dụng các loại tủ đứng cao, đơn giản
Một chiếc kệ sách kiêm tủ đựng đồ đạc luôn là một ý tưởng hay cho việc sắp xếp đồ đạc trong căn phòng nhỏ
Phòng ngủ sang trọng, thông thoáng
Bằng việc chia kệ ra thành các ngăn nhỏ, bạn vừa có thể đựng được nhiều đồ, vừa phân loại đồ đạc tốt hơn, đồng thời tận dụng luôn cả những khay đựng xinh xinh làm vật trang trí cho căn phòng.
4. Kệ đựng đồ tối giản
Kệ đựng đồ treo tường là một giải pháp hay và tận dụng được tốt những không gian thừa trong phòng. 
Phòng ngủ với kệ đựng đồ đơn giản
Một chiếc kệ trắng với hình dạng đơn giản là phần nền để bạn trang trí, bạn có thể tùy ý để sách và tạo điểm nhấn bằng những chiếc kệ sách sáng tạo, có thể chưng các khung ảnh đứng, lọ hoa hay các đồ lưu niệm được bạn bè tặng. Với cách này, căn phòng sẽ mang màu sắc của chính bạn, sống động và rộng rãi hơn.
5. Treo tranh theo hàng dọc

Tranh ảnh là những công cụ trang trí hiệu quả và có ý nghĩa nhất. 
Treo tranh hàng dọc giúp căn phòng rộng rãi hơn
Thay vì sắp xếp các khung tranh theo chiều ngang thẳng thớm như bình thường thì bây giờ bạn có thể treo theo hàng dọc để tạo cảm giác rộng rãi, thông thoáng cho căn phòng. 

Author: Minh Phan

Không có nhận xét nào:

CĂN HỘ CHUNG CƯ GIÀU SẮC MÀU

Chủ nhân là gia đình trẻ với 2 vợ chồng thế hệ 8x đồng sở hữu một thương hiệu cafe-to-go trẻ trung, cùng 2 con nhỏ. Căn hộ rộng rãi với 3 p...