Thứ Hai, 19 tháng 9, 2016

CÁCH BỐ TRÍ PHÒNG NGỦ GIÚP GIA CHỦ PHÁT TÀI

Phòng ngủ là nơi nghỉ ngơi sau một ngày làm việc căng thẳng, vì vậy phong thuỷ phòng ngủ tốt không chỉ giúp gia chủ có được một giấc ngủ sâu, mà còn mang lại tiền tài cho gia chủ.

 Dưới đây  là một số cách bố trí phòng ngủ giúp gia chủ phát tài, mời các bạn xem qua:
1. Đầu giường hợp với tuổi
Theo quy luật phong thủy, “Mệnh Đông tứ” nên ngủ ở “giường Đông tứ”, còn “Mệnh Tây tứ” thì nên ngủ ở “giường Tây tứ”.
Bố trí giường hợp phong thủy
Những người thuộc hành Thuỷ, Mộc, Hoả đều thuộc “mệnh Đông tứ” do đó, đầu giường ngủ nên đặt ở hướng Bắc, Đông, Nam và Đông Nam sẽ tốt. Còn những người có mệnh Kim, Thổ thuộc “Mệnh Tây tứ”, đầu giường ngủ nên đặt ở hướng Đông Bắc, Tây Bắc , Tây Nam và Tây.
2. Phòng ngủ nên sáng sủa
Phòng ngủ hợp phong thủy là ban ngày thông thoáng, ánh sáng tràn ngập còn ban đêm thì dịu mắt khiến tâm hồn thư thái, yên tĩnh. 
Phòng ngủ thông thoáng, sáng sủa
Bên cạnh đó. phòng ngủ sáng sủa, thông thoáng còn giúp cho tinh thần của gia chủ luôn thoải mái, thư thái và có được một giấc ngủ sâu.
3. Giường ngủ êm ái
Trong phòng ngủ, vật dụng không thể thiếu đó chính là chiếc giưòng. Giường ngủ nên được đặt giữa phòng, tránh hướng đối diện với cửa ra vào cũng như tránh kê sát một bên tường. Chăn nệm êm, thoải mái từ chất liệu thiên nhiên cũng là một trong những yếu tố tạo nên một phòng ngủ lý tưởng.
4. Không đặt gương đối diện giường ngủ
Đặt gương đối diện với giường ngủ là điều tối kỵ trong phong thủy. 
Không đặt gương đối diện với phòng ngủ
Đồng thời bạn nên hạn chế đến mức thấp nhất việc lắp đặt các thiết bị điện tử như tivi, máy vi tính trong phòng ngủ, để tập trung hơn cho việc nghỉ ngơi sau một ngày làm việc mệt mỏi.
5. Chọn màu sơn phù hợp
Màu sơn cũng là yếu tố quan trọng để giúp bạn có được giấc ngủ ngon. 
Phòng ngủ với màu sắc phù hợp
Theo đó, gam màu trắng ngà cho đến màu sôcôla sữa là những màu sắc lý tưởng và bất cứ sự phối hợp màu sắc nào giữa các gam màu này cũng đều làm cho phòng ngủ của bạn trở nên lý tưởng và cuốn hút hơn.
Author: Minh Phan


Không có nhận xét nào:

CĂN HỘ CHUNG CƯ GIÀU SẮC MÀU

Chủ nhân là gia đình trẻ với 2 vợ chồng thế hệ 8x đồng sở hữu một thương hiệu cafe-to-go trẻ trung, cùng 2 con nhỏ. Căn hộ rộng rãi với 3 p...